ฝ่ายบริหารกรมธรรม์

ให้บริการเรื่องการเปลี่ยนแปลงแก้ไขกรมธรรม์ และการขอใช้สิทธิตามกรมธรรม์
ดังนี้​​
  • การขอกู้เงินตามกรมธรรม์ – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
  • การขอแปลงเป็นการประกันภัย แบบขยายเวลา
  • การขอเปลี่ยนเป็นกรมธรรม์ใช้เงินสำเร็จ
  • การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เอาประกัน – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
  • การขอเปลี่ยนแปลงสถานที่ติดต่อ – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
  • การขอเปลี่ยนแปลงผู้รับประโยชน์
  • การขอเปลี่ยนงวดชำระเบี้ยประกันภัย
  • การเปลี่ยนวิธีการชำระเบี้ยประกันภัย – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
  • การขอเพิ่ม/ลด/ยกเลิกสัญญาเพิ่มเติม
  • การขอเพิ่ม/ลดจำนวนเงินเอาประกัน
  • การขอออกกรมธรรม์ฉบับทดแทน – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
  • การขอโอนสิทธิตามกรมธรรม์
  • การเปลี่ยนวิธีรับเงินนเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
  • การขอออกเช็คใหม่ เนื่องจากเช็คหมดอายุ/สูญหาย
  • การต่ออายุกรมธรรม์/การขอกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์
  • การขอเวนคืนกรมธรรม์
  • การขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look )
  • การขอใช้สิทธิทางภาษี – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
ดาวน์โหลด Application Samsung Life Touch คลิก