
ฝ่ายบริหารกรมธรรม์
ให้บริการเรื่องการเปลี่ยนแปลงแก้ไขกรมธรรม์ และการขอใช้สิทธิตามกรมธรรม์
ดังนี้
ดังนี้
- การขอกู้เงินตามกรมธรรม์ – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
- การขอแปลงเป็นการประกันภัย แบบขยายเวลา
- การขอเปลี่ยนเป็นกรมธรรม์ใช้เงินสำเร็จ
- การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เอาประกัน – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
- การขอเปลี่ยนแปลงสถานที่ติดต่อ – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
- การขอเปลี่ยนแปลงผู้รับประโยชน์
- การขอเปลี่ยนงวดชำระเบี้ยประกันภัย
- การเปลี่ยนวิธีการชำระเบี้ยประกันภัย – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
- การขอเพิ่ม/ลด/ยกเลิกสัญญาเพิ่มเติม
- การขอเพิ่ม/ลดจำนวนเงินเอาประกัน
- การขอออกกรมธรรม์ฉบับทดแทน – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
- การขอโอนสิทธิตามกรมธรรม์
- การเปลี่ยนวิธีรับเงินนเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch
- การขอออกเช็คใหม่ เนื่องจากเช็คหมดอายุ/สูญหาย
- การต่ออายุกรมธรรม์/การขอกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์
- การขอเวนคืนกรมธรรม์
- การขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look )
- การขอใช้สิทธิทางภาษี – พร้อมให้บริการที่ Samsung Life Touch