การขอเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ของผู้ถือกรมธรรม์ซัมซุงประกันชีวิต (Update the customer’s phone number)
เพื่อเป็นการยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล บริษัทฯ จึงออกข้อปฏิบัติใหม่ในการขอเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ของผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย โดยต้องดำเนินการด้วยตนเองผ่าน
Application Samsung Life Touch เท่านั้น โดยมีขั้นตอน ดังนี้
-
-
เลือกเมนู เปลี่ยนแปลง >> เปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ >> ระบุเบอร์โทรศัพท์ใหม่
-
ระบบจะส่ง SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์เดิม เพื่อแจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลง
-
ทำรายการยืนยันตัวตนผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) ได้แก่ การยืนยันข้อมูลบัตรประชาชน การยืนยันรูปถ่าย และรูปบัตรประชาชน
- กด “ยื่นคำร้อง”
-
ทั้งนี้ งดให้บริการ
1) การรับคำร้องเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์
2) การโทรแจ้งเปลี่ยนแปลงที่ Call Center
ข้อปฏิบัตินี้ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป


หากพบปัญหาการยืนยันตัวตน e-KYC สอบถามเพิ่มเติมได้ที่