การขอเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ของผู้ถือกรมธรรม์ซัมซุงประกันชีวิต (Update the customer’s phone number)

เพื่อเป็นการยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล บริษัทฯ จึงออกข้อปฏิบัติใหม่ในการขอเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ของผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย โดยต้องดำเนินการด้วยตนเองผ่าน Samsung Life Touch Application Samsung Life Touch เท่านั้น โดยมีขั้นตอน ดังนี้

    1. เลือกเมนู  เปลี่ยนแปลง >> เปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ >> ระบุเบอร์โทรศัพท์ใหม่

    2. ระบบจะส่ง SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์เดิม เพื่อแจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลง

    3. ทำรายการยืนยันตัวตนผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) ได้แก่ การยืนยันข้อมูลบัตรประชาชน การยืนยันรูปถ่าย และรูปบัตรประชาชน

    4. กด “ยื่นคำร้อง”

ทั้งนี้ งดให้บริการ
1) การรับคำร้องเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์
2) การโทรแจ้งเปลี่ยนแปลงที่ Call Center

ข้อปฏิบัตินี้ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป

หากพบปัญหาการยืนยันตัวตน e-KYC สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Call Center โทร. 0-2762-7777 เวลา 08.30-17.00 น.
ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ
อีเมล sli_touch@samsunglife.co.th