แคมเปญ ต่ออายุกรมธรม์ รับ Central e-Voucher (Reinstatement Campaign)

แคมเปญ ต่ออายุกรมธรรม์ รับ central e-Voucher

ต่ออายุกรมธรม์ รับ Central e-Voucher
(Reinstatement Campaign)

ซัมซุงประกันชีวิต ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับกรมธรรม์ที่ขาดผลบังคับ (Lapsed) ในช่วงระยะเวลา 61 วัน – 2 ปี
ทั้งนี้ หากท่านดำเนินการต่ออายุกรมธรรม์ ภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2568 – 30 เมษายน 2568 จะได้รับ Central e-Voucher ตามจำนวนเบี้ยประกันภัยต่ออายุ ดังนี้
Ο เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษในโครงการ
* จำกัดสิทธิการได้รับ Central e-Voucher จำนวน 1 สิทธิ์ / กรมธรรม์ ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน (คำนวณเบี้ยประกันภัยจากสัญญาหลัก และสัญญาเพิ่มเติมเท่านั้น ไม่รวมดอกเบี้ย)
*ระยะเวลาที่กรมธรรม์ขาดผลบังคับ (Lapsed) ต้องอยู่ในช่วง 61 วัน – 2 ปี 
* กรมธรรม์ที่แปลงเป็นขยายเวลาอัตโนมัติ (Auto ETI) และใช้เงินสำเร็จอัตโนมัติ (Auto RPU) ไม่สามารถใช้สิทธิในโครงการนี้ได้ 
* การต่ออายุกรมธรรม์เป็นไปตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ โดย ต้องส่งหนังสือรับรองสุขภาพและชำระเบี้ยประกันภัยให้ครบถ้วน และต้องได้รับการอนุมัติ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 เท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเรียกตรวจสุขภาพ หรือการขอประวัติการรักษาเพิ่มเติมตามระเบียบของบริษัทฯ 
* ลูกค้าสามารถนำ Central e-Voucher ที่ได้รับบน SAMSUNG LIFE TOUCH Application ไปใช้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลกำหนด

* Central e-Voucher สามารถใช้งานได้เพียงครั้งเดียว ภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้เท่านั้น ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ 
* หากไม่ใช้สิทธิ์ Central e-Voucher ตามกำหนดระยะเวลาจะถือว่าสละสิทธิ์การใช้ และไม่สามารถขอรับ Central e-Voucher ใหม่ได้
* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกําหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Ο คำถามที่พบบ่อย
ยังไม่มีแอปพลิเคชัน Samsung Life Touch เลย
Ο ท่านลูกค้าที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดและติดตั้ง Samsung Life Touch Samsung Life Touch สามารถศึกษาขั้นตอนได้ โดย คลิกที่นี่
อยากทราบเบี้ยฯ ที่จะต้องต่ออายุ ต้องทำอย่างไร ?
Ο สามารถคำนวณเบี้ยประกันภัยต่ออายุได้ด้วยตนเองที่ Samsung Life Touch Samsung Life Touch ตามขั้นตอนด้านล่าง
แล้วจะรับ Central e-Voucher ได้ที่ไหน ?
Ο บริษัทฯ จะจัดส่ง Central e-Voucher ให้ท่านลูกค้าภายในวันที่ 20 ของเดือนถัดไป ผ่าน Samsung Life Touch Samsung Life Touch
Touch
Touch

สำคัญ ! Central e-Voucher ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินได้ และสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว

ขั้นตอนการต่ออายุกรมธรรม์ต้องทำอย่างไรบ้าง ?
Ο ลูกค้าต้องนำส่งหนังสือรับรองสุขภาพ (HC) มายังบริษัทฯ และอีเมล pos@samsunglife.co.th
*ทั้งนี้ บริษัทฯ อาจมีการขอประวัติสุขภาพ และตรวจสุขภาพในบางกรมธรรม์
หากมีข้อสงสัย หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ไหน
Ο ลูกค้า สามารถสอบถามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 027627777
Ο ตัวแทน สามารถสอบถามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Agent Care Center หมายเลข 027627788